Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Cách nấu nấm lim xanh quảng nam đúng cách

Cách nấu nấm lim xanh quảng nam đúng cách
Để sử dụng nấm lim xanh được hiệu quả mà không làm mất dưỡng chất của sản phẩm, ta có thể làm theo các bước sau :
- Dùng dao thái nhỏ nấm lim xanh giúp tăng hiệu quả khi nấu thành nước uống, mỗi lần nấu cho khoảng 20g đế 50g nấn cùng 2 lít nước đun nhỏ lửa khoảng 30 phút, để nguội và có thể sử dụng được ngay ( nên nấu nấm vào buổi sáng và uống hết trong 1 ngày ).
nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu-gan-tốt nhất 2014a
- Có thể đun nấm linh chi tại Hà Nội cùng một số thảo dược khác như cam thảo, táo tàu, bông atiso. Nếu uống liên tục trong vòng 1 tuần bắt đầu có  tác dụng cảm giác khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ sâu giấc.
- Cho nấm Lim thái lát mỏng vào phích nước nóng và để một giờ, sau đó uống dần trong ngày.
- Nghiền nấm linh chi xanh thành bột cho vào túi hãm như uống trà hoặc Ngân rượu nấm linh chi để nguyên chiếc hoặc muốn sử dụng nhanh có thể thái lát nấm linh chi ngâm với rượu khoảng 20 ngày là uống được, nên uống vào buổi tối.
Một số lưu ý khi sử dụng:
- Bệnh nhân bị bệnh nặng có thể lên cơn đau dữ dội khi sử dụng. Trường hợp này nên tăng dần liều lượng từ 10g/2 lít lên dần 50g/2 lít chứ không nên uống đặc ngay từ đầu.
nam-lim-xanh-chua-ung-thu-2110
 - Người mới lần đầu sử dụng có thể có xảy ra hiện tượng bị đau bụng, đi ngoài phân loãng, đường ruột có cảm giác khó chịu, người hơi mệt, chóng mặt,…… các triệu chứng này sẽ hết sau một thời gian ngắn sử dụng quen.
- Trong quá trình dùng nấm lim xanh chữa bệnh không nên uống rượu bia, thuốc lá, cà phê, nước có gas, mỡ động vật,…han chế ăn các gia vị hành, tiêu, tỏi, ớt.
- Nấm lim xanh không có phản ứng hay tương tác ngược nào với các thuốc tây y. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận trường hợp nào phản ứng giữa Nấm Lim Xanh Quảng Nam với thuốc tây y , tuy nhiên người dùng vẫn không nên sử dụng nấm lim xanh và thuốc tây y cùng lúc (nên dùng nấm lim xanh trước hoặc sau thuốc tây y khoảng 60 phút để đảm bảo phát huy tác dụng tối đa của 2 loại thuốc)
Nấm lim xanh ngân rượu

- Nấm Lim Xanh có thể dùng hàng ngày trong thời gian dài vẫn không có tác dụng phụ gì hoặc không sợ bị lạm dụng. Có những bệnh nhân khi bắt đầu sử dụng nấm lim xanh thì ngưng sử dụng hay điều trị bằng các phương pháp tây y. Điều này là không nên, các bác sĩ khuyên nên sử dụng song song cả 2 phương pháp để đạt kết quả tốt nhất.
Xem thêm sản phẩm khác : nấm linh chi thái lát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét