Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc sấy khô

Giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc sấy khô
Sản phẩm nấm linh chi hàn quốc là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, loại dược liệu quý từ xa xưa, có giá trị tốt cho sức khỏe, tốt cho bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch, giảm thiểu các mầm mống gây bệnh, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng,...
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nấm linh chi hàn quốc, với đầy đủ nhãn mác khác nhau, vậy giá nấm linh chi là bao nhiêu? mua ở đâu chất lượng? đây là những câu hỏi chung của người tiêu dùng hiện nay.
Giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc
Giá bán chính hãng: 800.000 VND
Quy Cách: 1kg
Xuất Xứ: Hàn Quốc
nấm linh chi đỏ

Thực phẩm chức năng linh chi Hàn Quốc sấy khô loại màu đỏ ( tên thường gọi là nấm linh chi đỏ) là dược liệu quý thời xa xưa chỉ vua chúa và hoàng tộc mới được dùng. Ngày nay, giá trị của nó còn được chứng minh qua rất nhiều công trình nghiên cứu cả trong và ngoài nước.
Các công trình nghiên cứu đều chứng minh rằng nấm linh chi đỏ là loại nấm linh chi tốt nhất trong các dòng nấm linh chi. Nó được biết đến với công dụng giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, giảm các triệu chứng của bệnh này với sức khỏe con người. Ngoài ra nó còn có công dụng hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn chặn ung thư.
nam-linh-chi-do-phuong-hoang-han-quoc-3-5-tai-61
Nấm linh chi đỏ Phượng Hoàng Hàn Quốc 3 – 5 tai
Nấm linh chi đỏ có chất lượng tốt nhất là nấm được trồng ở Hàn Quốc. Bởi nơi đây có điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng, khí hậu, thảm thực vật phù hợp cho nấm sinh trưởng và phát triển. Chính phủ Hàn Quốc cũng xây dựng nấm linh chi thái lát thành một thế mạnh của quốc gia, do đó rất được quan tâm từ khâu khai thác, quy hoạch, nhân giống đến kiểm soát chất lượng.
Để mua được nấm linh đỏ Hàn Quốc chính hãng cần tìm đến các đại lí uy tín và có thương hiệu rõ ràng. Không mua nấm linh chi trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất sứ.
Bạn có thể đến trực tiếp tại của hàng theo địa chỉ :76 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc đặt hàng nhanh nhất theo số hotline:0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 0439.99.77.55 – 09. 66.60.61.69. Tham khảo một số sản phâm khác tại website: nhansamlinhchi.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét