Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Hồng sâm nguyên củ Hàn Quốc

Hồng sâm Hàn Quốc được trải qua nhiều công đoạn chọn lọc những củ nhân sâm tươi, sau đó phơi khô, ban đầu nhân sâm vẫn còn nguyên dạng, đồng thời giảm 14% nhưng vẫn giữ lại các thành phần dưỡng chất. Ngoài nhân sâm khô, hiện nay nhân sâm còn chế biết được rất nhiều dạng như hồng sâm thái lát, cao hồng sâm, trà hồng sâm, nước ép hồng sâm...
Bạn đã biết địa chỉ mua hồng sâm hàn quốc tại hà nội ở đâu chất lượng tốt?
hong-sam-kho-han-quoc-nguyen-cu-loai-1kg
Hồng sâm khô nguyên củ Hàn Quốc loại 1kg được lấy từ những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi. Những củ nhân sâm này đã được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời hoặc sấy khô bằng nhiệt gián tiếp cho đến khi lớp vỏ mỏng bên ngoài của củ sâm được bóc đi. Kỹ thuật này giúp giữ cho hình dạng ban đầu củ hồng sâm khô còn nguyên vẹn, đồng thời có khả năng giảm hàm lượng nước khoảng 14% nhưng vẫn lấy lại được thành phần sapoin nguyên chất nhất.
Nhân sâm sau khi được hấp sấy khô trong điều kiện môi trường tự nhiên thì cho đến khi màu da và ruột củ sâm thành màu đỏ hoặc vàng nâu sẫm thì mới cho củ hồng sâm khô tốt nhất.
Hiện nay, các sản phẩm hồng sâm khô Hàn Quốc còn được chế biến thành rất nhiều loại khác nhau như cao hồng sâm, trà hồng sâm, nước ép hồng sâm hoặc các sản phẩm hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc để tiện hơn cho người sử dụng.
Giá bán lẻ là 300,000 VNĐ/ củ – Nếu quý khách mua 1 kg giá chỉ còn 9,000,000/kg 36 củ.
hong-sam-kho-han-quoc-nguyen-cu-loai-1kg-1
Khu vực trồng và thu hoạch nhân sâm Hàn Quốc :
 Hồng sâm nguyên củ – Món quà sức khỏe  cho người thân yêu
– Là loại Nhân Sâm đã qua chế biến, nó được lựa chọn từ những củ sâm tươi tốt nhất và đạt đủ 6 năm tuổi được trồng ở những vùng đất tốt nhất và được chăm sóc kỹ lưỡng. Sau khi được lựa chọn nhân sâm được đem hấp bằng hơi nước sau 72h. Tùy điều kiện có thể hấp trong chân không và sử dụng lò hấp bằng gạch nung. Hồng Sâm sau đó sấy khô để mất hơi nước chỉ còn 14%. Sau đó lại đem phơi bằng ánh sáng tự nhiên.
– Các củ hồng sâm Hàn Quốc đã sản sinh thêm các chất Ginsenoside có khả năng chống ung thư, chống lão hóa và ngăn ngừa mọi loại bệnh tật. Vì thế, so với các sản phẩm khác như nhân sâm tươi, bạch sâm thì các sản phẩm hồng sâm khô Hàn Quốc được đánh giá là sản phẩm ưu việt hơn cả, có thể thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng.
hong-sam-kho-han-quoc-nguyen-cu-loai-1kg-9

Thành phần chính :
Cao hồng sâm 6 năm tuổi khô nguyên củ Hàn Quốc có chứa tới 34 loại sapoin khác nhau như: chất polysaccharides, protein, và chuỗi axit amin cùng các hợp chất polyacetylene có tác dụng hiệu quả trong việc kiểm soát huyết áp và chức năng sinh lý của con người.
– Ưu điểm của các thành phần sapoin trong hồng sâm Hàn Quốc là không có độc tố, có hoạt tính dịu nhẹ và có tác dụng ổn định. Sapoin trong nhân sâm khác hoàn toàn với các thành phần sapoin trong các loại thảo dược khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét