Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Bao nhiêu tuổi có thể sử dụng được sản phẩm nhung hươu?

Bao nhiêu tuổi có thể sử dụng được sản phẩm nhung hươu?


Bao nhiêu tuổi có thể sử dụng được sản phẩm nhung hươu? là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn áp dụng loại “thượng dược” này để chăm sóc sức khỏe trong gia đình. Là loại dinh dưỡng chứa thành phần giàu các Acid amin, khoáng chất, vi lượng,... nhung hươu được dùng để tăng cường sức khỏe, sinh lý, cải thiện cơ thể, trí óc. Sản phẩm nhung hươu cũng phù hợp với nhiều đối tượng tuy nhiên cũng cần cân nhắc để có chế độ sử dụng khoa học. Vậy bao nhiêu tuổi có thể sử dụng được sản phẩm nhung hươu?


Bao nhiêu tuổi có thể sử dụng được sản phẩm nhung hươu

Bao nhiêu tuổi có thể sử dụng được sản phẩm nhung hươu? (nguồn internet)
Bao nhiêu tuổi có thể sử dụng được sản phẩm nhung hươu?
Nhung hươu nằm trong tứ thượng dược “sâm, nhung, quế, phụ” có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị và hỗ trợ phòng chống bệnh tật cho con người. Mang đặc trưng vị ngọt tính ấm, tác động tích cực vào 4 kinh, ôn thận tráng dương, bổ tinh khí, khí huyết, mạnh gân xương, hạn chế lão hóa, kéo dài thanh xuân.
Theo Y học cổ truyền, sử dụng nhung hươu tốt cho người mắc thể hư hàn, sợ lạnh, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối, ra mồ hôi nhiều, hoa mắt chóng mặt, đau đầu mất ngủ,... Hiện nay, Tây y cũng đã nghiên cứu và xác nhận nhung hươu có tác dụng bổ toàn thân, sảng khoái tinh thần, làm lành vết thương nhanh chóng, ăn ngủ tốt, bổ tim, ích tinh khí, tốt cho quá trình chuyển hóa,... Có thể sử dụng nhung hươu để hỗ trợ điều trị các chứng thận dương hư tổn, liệt dương, đái són, đau lưng, trẻ em chậm lớn,... Có thể thấy nhung hươu thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi nếu có phương pháp dùng hợp lý, khoa học.
Đối với người trưởng thành, tác dụng của nhung hươu khá tốt, có thể tăng cường khả năng vận động đối với người hoạt động thể lực, cải thiện trí nhớ, hạn chế mệt mỏi, stress với người hoạt động trí óc thường xuyên.

Nhung hươu có tác dụng tốt với nhiều lứa tuổi (nguồn internet)
Ngoài ra, đối với người cao tuổi còn tăng cường sức đề kháng, làm mạnh xương khớp, bổ sung tuần hoàn máu, hạn chế các bệnh tuổi già. Sử dụng nhung hươu cho người già là phương pháp an toàn, tích cực nhằm kéo dài tuổi thọ được nhiều gia đình áp dụng.
Lưu ý khi sử dụng nhung hươu cho trẻ độ tuổi thiếu niên
Nhung hươu được xếp vào danh mục dược phẩm bổ dưỡng nên khi sử dụng nhung hươu cần đảm bảo được chế độ sử dụng khoa học. Đặc biệt độ tuổi thiếu niên càng cần chú ý để không ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất tự nhiên ở trẻ. Các nghiên cứu y học cho thấy, người tiêu dùng nên thận trọng khi dùng nhung hươu cho độ tuổi thiếu niên bởi nó có thể kích thích tình dục, làm trẻ phát dục sớm hơn tự nhiên vì thế kéo theo nhiều ảnh hưởng tâm sinh lý lứa tuổi, não bộ và gây ra nhiều vấn đề thần kinh.
Sử dụng nhung hươu cho trẻ độ tuổi thiếu niên nên được tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng để có liều lượng hợp lý. Đối với độ tuổi này, người tiêu dùng không nên chế biến nhung hươu theo một số cách như ngâm rượu nhung hươu, nhung hươu tươi ngâm mật ong,... mà nên sử dụng nhung hươu khô, bột nhung hươu hoặc các thành phẩm nhung hươu như viên nhung hươu, cao nhung hươu. Mỗi lần sử dụng lượng nhỏ trong liệu trình lâu dài sẽ có tác dụng tốt.
 áp dụng nhung hươu khoa học để đảm bảo sức khỏe

 áp dụng nhung hươu khoa học để đảm bảo sức khỏe (nguồn internet)

Một số sản phẩm như cao ban long Siberia loại gói 100g, viên nang nhân sâm nhung hươu, tinh chất nhung hươu Pantocrin Siberia,... rất thích hợp cho thiếu niên và cả người trưởng thành. Để đảm bảo quyền lợi, người tiêu dùng nên lựa chọn các nhà phân phối lớn, uy tín, sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ. Có thể tham khảo các sản phẩm nhung hươu tại Onplaza Việt Pháp tại địa chỉ http://eva24h.vn/nhung-huou/ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét