Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tại sao người mắc bệnh tiểu đường nên dùng nấm linh chi?

Tại sao người mắc bệnh tiểu đường nên dùng nấm linh chi?

Tại sao người mắc bệnh tiểu đường nên dùng nấm linh chi?là thắc mắc chung của rất nhiều bệnh nhân đang sống chung với căn bệnh mạn tính này. Tiểu đường hiện nay đang có xu hướng tăng cao và gây ra những biến chứng nguy hiểm. Để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, người tiêu dùng có thể sử dụng dược phẩm Tây y kết hợp chế độ dinh dưỡng và vận động tốt. Ngoài ra, việc áp dụng thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh lý này cũng rất quan trọng. Nấm linh chi là một trong những sản phẩm có tác dụng tốt và hiệu quả với bệnh nhân tiểu đường.
 Tại sao người mắc bệnh tiểu đường nên dùng nấm linh chi?

 Tại sao người mắc bệnh tiểu đường nên dùng nấm linh chi? (nguồn internet)

Tại sao người mắc bệnh tiểu đường nên dùng nấm linh chi?
Nấm linh chi giúp duy trì đường huyết ổn định
Nấm linh chi đã được các nhà khoa học chứng minh có khả năng làm giảm lượng đường Gluco trong máu đồng thời tăng cường khả năng tiết Insulin của các tế bào Beta. Ưu điểm của việc sử dụng nấm linh chi cho người tiểu đường là không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào đối với các cơ quan khác. Trên cơ thể người, tuyến tụy rất quan trọng trong quá trình sản sinh Enzyme kích thích các yếu tố cần thiết với hệ tiêu hóa. Các tế bào Beta của tuyến tụy sản sinh Insulin đưa đường Gluco vào tế bào.
Nấm linh chi đẩy mạnh quá trình tiết Insulin
Nấm linh chi có công dụng tốt trong việc giảm lượng đường máu, tăng khả năng tiết Insulin nhờ thành phần hoạt chất Polysaccharides tăng khả năng hấp thụ Canxi ở tuyến tụy.
Nấm linh chi giảm thoái hóa các tế bào Beta
Nấm linh chi tốt cho sức khỏe người tiểu đường

Nấm linh chi tốt cho sức khỏe người tiểu đường
Công dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường được biết đến qua khả năng làm giảm và hạn chế quá trình tiết Insullin.  Các tổn hại do Alloxan gây ra sẽ được các hoạt chất trong nấm linh chi kìm hãm lại. Alloxan gây ra bệnh tiểu đường, được biết đến là một chất độc hại có thể tẩy trắng Protein và là nguồn gốc của tiểu đường tuýp 1. Nấm linh chi giúp bảo vệ tế bào Beta tuyến tụy khỏi các gốc tự do được tạo ra từ Alloxan bằng cách trung hòa chất này với Polysaccarides và các hoạt chất hạn chế Oxy hóa.
Nên sử dụng loại nấm linh chi nào để hỗ trợ điều trị tiểu đường?
Việc sử dụng nấm linh chi cho bệnh tiểu đường đã được nhiều chuyên gia y dược học, chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Nấm linh chi có thành phần hoạt chất đa dạng giúp hạn chế và ổn định đường huyết đồng thời cũng giảm được các biến chứng mà tiểu đường gây ra. Chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường sẽ tốt hơn nếu có thêm nấm linh chi.
Hiện nay, việc lựa chọn nấm linh chi để sử dụng rất đơn giản và không còn phức tạp như trước bởi loại thực phẩm chức năng này đang rất phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng nấm linh chi nội địa hoặc nấm linh chi nhập khẩu tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích và điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, khi mua hàng, khách hàng nên chú ý chọn nhà phân phối lớn, uy tín, đảm bảo, có thị trường rộng và có giấy tờ kinh doanh. Một số trường hợp đã mua phải nấm linh chi giả, nấm linh chi Trung Quốc dẫn đến ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Chọn loại nấm linh chi phù hợp cho người bệnh tiểu đường

Chọn loại nấm linh chi phù hợp cho người bệnh tiểu đường (nguồn internet)
Để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tiểu đường bằng nấm linh chi, người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn nấm linh chi Hàn Quốc, đây là loại nấm linh chi được đánh giá hàng đầu trên thế giới. Một số sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo như: nấm linh chi vàng loại túi xanh thượng hạng, nấm linh chi tai đỏ 6 năm tuổi (phượng hoàng Hàn Quốc), nấm linh chi đá thượng hạng hộp quà biếu,... Đây đều là những sản phẩm nấm linh chi được ưa thích hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nấm linh chi nội địa nếu nhu cầu kinh tế không cho phép như nấm linh chi xanh Quảng Nam,...
Như vậy, nấm linh chi là loại nấm quý có giá trị và công dụng tốt với bệnh nhân tiểu đường. Việc hỗ trợ điều trị tiểu đường bằng nấm linh chi đòi hỏi kiên trì, khoa học, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý. Người tiêu dùng nên cân nhắc nhà phân phối nấm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, có thể xem thêm sản phẩm tại http://eva24h.vn/nam-linh-chi-han-quoc/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét