Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có đắt không

Giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có đắt không

 Giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có đắt không được rất nhiều người quan tâm. Ngay từ ngàn xưa, nấm linh chi đỏ được biết đến và sử dụng như một loại thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe. Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, nấm linh chi đỏ Hàn Quốc còn giúp kéo dài tuổi thọ, mang đến cho con người sự khỏe mạnh và cuộc sống lâu dài.

Từ xa xưa, nấm linh chi đỏ đã có công dụng tích cực và rất tốt cho sức khỏe, là bí quyết để giúp người xưa tăng cường tuổi thọ và có một cuộc sống hạnh phúc bền lâu. Ngày nay, các nhà khoa học vẫn tiếp tục nghiên cứu và tìm ra những hoạt chất, thành phần dinh dưỡng trong nấm linh chi đỏ để giúp hỗ trợ phòng ngừa và chữa trị rất nhiều loại bệnh khác nhau. Cùng với nhân sâm, nấm linh chi đỏ được xem là bài thuốc để kẻo dài tuổi thọ, tốt cho những bệnh mụn nhọt, nóng gan, người thường xuyên bị mệt mỏi bởi tác dụng thải độc cao.

Do đó, nấm linh chi vẫn được xem là thần dược chữa bệnh cực tốt cho con người. Với công dụng như vậy, giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc được không ít người quan tâm. Thông thường, hiện nay, các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc đang bị làm giả khá nhiều bằng loại nấm linh chi Trung Quốc. Tại Chợ Đồng Xuân, giá nấm linh chi Hàn Quốc khá rẻ, khoảng từ 300.000 đồng/kg. Còn lại là nấm linh chi nguyên bản, giá khoảng từ 500.000 đồng - 800.000 đồng. Nấm có tai càng to thì có giá càng đắt.


 Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có tác dụng chăm sóc sức khỏe tốt

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, nấm linh chi đỏ Hàn Quốc thường có giá thấp nhất là 850.000 đồng, có giấy chứng nhận trực tiếp từ nước xuất khẩu là Hàn Quốc. Đặc biệt, nấm linh chi đỏ nguyên bản Hàn Quốc loại tự nhiên thường có giá khá đắt, khoảng từ 1.500.000 đồng/ kg trở lên. Như vậy, nếu giá nấm linh chi quá rẻ, bạn cần phải thực sự cẩn thận trước khi đặt mua những sản phẩm này bởi chưa chắc đây đã là nấm linh chi đỏ Hàn Quốc thật.

Theo một số chuyên gia, nấm linh chi là thảo dược bổ sung có tác dụng đặc biệt đối với phụ nữ mang thai và trẻ em. Nó có tác dụng hữu hiệu đối với một số bệnh như ngừa viêm cuống phổi, chống dị ứng, trợ tim, thư giãn thần kinh, tăng cường chức năng hoạt động của tuyến thượng thận…


Giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc và một số sản phẩm nấm linh chi khác


Có nhiều loại nấm linh chi nhưng nấm linh chi Hàn Quốc được chứng minh là loại nấm tốt nhất bởi nó có lịch sử và các chăm sóc đặc biệt, điều kiện khí hậu thích hợp để phát triển. Công dụng như vậy nhưng người tiêu dùng vẫn khó lòng phân biệt được đâu là nấm linh chi tốt và giá nấm linh chi chuẩn trên thị trường hiện nay. Tham khảo thêm sản phẩm nấm linh chi vàng tại đây:http://eva24h.vn/nam-linh-chi-vang-thuong-hang-dac-biet-tui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét