Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Cao linh chi với tác dụng làm đẹp

Cao linh chi với tác dụng làm đẹp

Ai cũng biết đến nấm linh chi là một loại thuốc chữa được nhiều loại bệnh mà không biết đến công dụng làm đẹp của nó. Thực chất nấm linh chi chính là bí quyết làm đẹp có từ thời xa xưa chỉ có những gia đình giàu có mới sử dụng được. Từ thời kì đó, nấm linh chi đã được đem ra dùng đển là nước rửa mặt để có được làn da trắng trẻo mịn màng.

nam-linh-chi-vang

 Ngày nay ngoài sử dụng nấm linh chi đỏ, các chị em gái có thể sử dụng đến cao linh chi như một liệu pháp làm đẹp từ bên trong. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến làn da tươi tắn của tuổi thanh xuân. Đặc biệt, nấm linh chi hoàn toàn không động không tác dụng phụ nên phụ nữ mang thai có thể sử dụng mà không sợ gây ảnh hưởng đến thai nhi.

cao-linh-chi-han-quoc-pocheon-500
Tác dụng cao linh chi đỏ
Những tinh chất có trong cao linh chi đỏ sẽ góp phần phục hồi làn da bị tổn thương bởi các tia UV, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng và kích hoạt sự hình thành các tế bào mới.
Bên cạnh đó, theo một số phát hiện thì trong cao linh chi cũng có những thành phần giúp giảm lượng tóc bị rụng. Đồng thời tác động vào các nang lông biểu bì giúp tóc mọc lại nhanh hơn.
Tác dụng cao linh chi đen
Quá trình lão hóa là nỗi lo lắng của tất cả phụ nữ. Quá trình này bắt đầu từ độ tuổi 25 và trở nên rõ rệt hơn khi hơn 35 tuổi. Biểu hiện của lão hóa da chính là những nếp nhăn ở khóe mắt, vùng quanh miệng và trán.
Những thành phần trong cao linh chi đen ngăn cản sự tích tụ của các sản phẩm cặn bã, dư thừa của quá trình chuyển hóa. Đồng thời nó kìm hãm sự co ngắn của telomore, kéo dài sự sống tế bào.
cao-tinh-chat-linh-chi-loai-dac-biet-royal-korea

Cao linh chi giúp giảm cân
Môt thân hình thon gọn và quyến rũ là điều mà nhiều cô gái mơ ước. Do đó có rất nhiều người ra sức luyện tập giảm cân để có được ba vòng mong muốn. Để đạt được thành quả đó thì các cô gái đều phải trải qua những quá trình luyện tập vất vả. Nhưng chỉ luyện tập thể dục thì không thể đem đến hiệu quả mong muốn. Thậm chí vì quá trình giảm cân mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

cao linh chi giup giam cân dáng đẹp


Sử dụng cao linh chi để hỗ trợ giảm cân là điều cần thiết. Cao linh chi sẽ giúp người sử dụng tiêu hao mỡ thừa, hỗ trợ kích thích sự trao đổi chất nên tình trạng tích mỡ được giảm xuống. Bên cạnh đó, cao linh chi giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể, đào thảo những chất béo trong cơ thể nên việc giảm cân được dễ dàng và đơn giản hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét