Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Giá trị dinh dưỡng của nhân sâm tươi Hàn Quốc

Giá trị dinh dưỡng của nhân sâm tươi Hàn Quốc

Nhan sam Hàn Quốc cái 12 củ /kg là chiếc nhân sâm với chất lượng tương đối tốt, mặc dù củ ko lớn nhưng đồng đều và đều là nhân sâm 6 năm tuổi được trồng tại Hàn Quốc. Nó ưa thích với túi tiền của những người có điều kiện khá, tầm giá bỏ ra để sắm nó không quá đắt nhưng bạn lại nhận được nhiều giá trị sức khỏe. Bạn mang thể khiến quà biếu bố mẹ hoặc ông bà.

nhân sâm tươi nguyên củ


Có số đông công trình nghiên cứu khẳng định giá trị của nhan sam tuoi mang sức khỏe con người, mang hơn 34 mẫu saponin khác nhau, các hợp chất như fenolic, polyacetylene, polysaccharides, và những protein, axit amin…giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, phòng và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, bệnh huyết áp, rẻ cho người thiếu máu, giúp nâng cao cường chức năng sinh lí hiệu quả.
công dụng tuyệt vời của nhân sâm

Lưu ý : Nhân sâm Hàn Quốc mang chất lượng tương đương như nhân sâm Triều Tiên. Điều này được giải thích như sau : Hai quốc gia bị chia cắt do hoàn cảnh lịch sử, trước khi bị chia cắt, tổ tiên và cha ông đều cũng trồng nhân sâm trên một dãy núi mang lịch sử hơn một.500 năm. do vậy, hai chiếc nhân sâm của hai quốc gia thực chất là một. mang cộng điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, ngẫu nhiên, phương thức canh tác.

Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại những nước Châu Á như Hàn Quốc, Việt Nam, Singapo, Nhật Bản…Nhân sâm Hàn Quốc, cao hong sam được chính phủ Hàn Quốc bảo đảm nghiêm ngặt về chất lượng cũng như quy trinh khai thác, chế biến, bảo quản. bởi thế, người dùng hoàn toàn mang thể yên tâm về chất lượng của nhân sâm hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét