Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Giá Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 90 viên

Giá Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 90 viên
Quy cách:Hộp 90 viên
Xuất xứ:USA - Mỹ
Giá bán lẻ: 480.000
Vitamin tổng hợp có tác dụng đảm bảo cho bạn năng lượng dồi dào cơ thể khỏe mạnh, sản phẩm phù hợp với người tập thể hình, thể thao, thành phần các vitamin khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng cơ bắp, bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho cơ thể.
Khoáng chất và vitamin những vi chất dinh dưỡng thiết yếu quan trọng, đóng vai trò là nền tảng cơ bản xây dựng cơ bắp. Khoáng chất, vitamin đảm bảo cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, có mức năng lượng dồi dào, sức chịu đựng cao.
Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 90 Viên có tác dụng đảm bảo cho bạn mức năng lượng dồi dào, một cơ thể khỏe mạnh, khả năng thể hiện tốt và sức chịu đựng cao, bổ sung những chất quan trọng cho sự phát triển và sinh ra cơ bắp nạc. Sản phẩm được phân phối độc lập và ưu đãi về giá tại Onplaza.
vien-tong-hop-OPTI-MEN-90-vien-700.jpg

Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 90 viên là một công thức bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo với 75 thành phần có trong mỗi viên, là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phái mạnh. Trong mỗi viên có chứa đến 22 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng các chất chống oxy hóa, các hoạt chất thảo dược, đảm bảo cho bạn có nguồn dinh dưỡng khỏe mạnh cho người sử dụng.

Viên uống vitamin tổng hợp dành cho nam

Thành phần chính của sản phẩm:

- Hỗn hợp Phyto-Blend: được chiết xuất từ các loại rau củ, trái cây, cung cấp các chất oxy hóa, giúp loại bỏ những ion không có lợi cho cơ thể.

- Hỗn hợp Enzy-Blend: là hỗn hợp có chứa 50mg của 4 loại enzyme đặc biệt, hỗ trợ tiêu hóa và khả năng hấp thu.

- Hỗn hợp Amino-Blend: có tác dụng tăng trưởng cơ bắp, hỗ trợ tái tạo cơ.

- Hỗn hợp Viri-Blend: có chứa thành phần Ginkgo biloba có khả năng lưu thông khí huyết,  hỗ trợ sinh lý, tăng cường sức mạnh cơ bắp.

Tác dụng chính của sản phẩm:
Giá Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 90 viên.jpg

- Hỗ trợ sự phát triển và sinh ra cơ bắp nạc.

- Hỗ trợ chống lại các dạng tự do.

- Giúp gia tăng quá trình tiêu hóa và hấp thụ.

- Có chứa tới 25 vitamin và chất khoáng cần thiết, tập trung vào các chất chống oxi hóa và Vitamin B.

Đối tượng sử dụng sản phẩm:

- Thích hợp với nam giới.

- Người thường xuyên luyện tập thể hình.

- Người gầy yếu, sức khỏe kém.

Dùng 3 viên một ngày vào các bữa ăn chính. 

Vitamin tổng hợp dành cho nam Optimen Men 90 viên không chỉ có tác dụng nâng cao sức bền bỉ, năng lượng trong luyện tập mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và tái tạo cơ bắp hiệu quả.
Để mua những sản phẩm dinh duong the thao bạn đến tại địa chỉ số 327 trường chinh - thanh xuân - hà nội. Hoặc gọi điện thoại theo số hotline: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét