Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Thành phần công dụng cao linh chi hàn quốc

Cao linh chi được chế biến hoàn toàn từ nấm linh chi Hàn Quốc sản phẩm được chiết xuất từ nấm linh chi cao cấp được sản xuất nhập khẩu tại Hàn Quốc, với sự tiện lợi đi kèm với công dụng của sản phẩm, đây là lựa chọn tốt nhất cho người bận rộn, sử dụng cao linh chi có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tiểu đường, cao huyết áp, xơ gan, suy thận...
Cao linh chi Hàn Quốc được bào chế hoàn toàn từ nấm linh chi trồng trong nước. Đây là một sản phẩm đem hiệu quả cao cho sức khỏe của bạn và người thân, phù hợp với mọi lứa tuổi ( trừ trẻ em 10 tuổi trở xuống).

thành phần công dụng của cao linh chi.jpg

Người ta nhắc tới Hàn Quốc không chỉ bởi danh tiếng của những củ nhân sâm, hay món ăn mang đậm dấu ân nơi đây – Kim chi, mà còn nghĩ ngay tới đất nước này như quê hương của nhưng loại nấm linh chi thượng hạng nhất. Chính đặc điểm khí hậu mát mẻ, lượng mưa đều đặn và đát đai màu mỡ của Hàn Quốc đã tạo điều kiện lí tưởng để loại thảo dược quý hiếm này phát triển một cách tốt nhất. Hơn nữa, chính phủ Hàn Quốc cũng rất quan tâm đến việc khai thác, quản lí, quy hoạch phát triển nấm linh chi. Để mỗi sản phẩm nấm linh chi ra đời đều là một thương hiệu uy tín của đất nước Hàn Quốc.
Cao linh chi núi Gold Hàn Quốc có rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe của con người, như điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, xơ gan, suy thận,… Ngoài ra, đối với nam giợi, sản phâm giúp tăng cường sinh lực, hạn chế tình trạng suy nhược cơ thể, yếu sinh lí. Mặt khác, với nữ giới, khi sử dụng sản phẩm, họ có khả năng chống béo phì, điều hòa kinh nguyệt, mang lại làn da hồng hào, trắng sáng. Ngoài ra, cao linh chi cũng chữa các bệnh ngoài da: dị ứng, mụn trứng cá, mụn đầu đen.

Sản phẩm cao linh chi.jpg
Cao linh chi núi Gold được làm hoàn toàn từ nấm linh chi Hàn Quốc với nhiều công dụng tốt với sức khỏe con người, nó giúp bảo vệ con người khỏi bệnh tật, các virut, vi khuẩn, giảm nguy cơ mắc ung thư. Các bệnh nan y. Để mua được cao linh chi chính hãng, nên tìm đến cái đại lí uy tín, có chất lượng và thương hiệu.
Cao linh chi núi Gold Hàn Quốc là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Có đầy đủ giấy chứng nhận.
Mã số chứng nhận An toàn Thực phẩm : 18873/2013/ATTP – XNCB  cấp ngày 19/09/2013.
( Có thể truy cập trang vfa.gov.vn (Cục an toàn thực phẩm, bộ y tế) để tra cứu đăng ký chứng nhận sản phẩm)
Được chứng nhận có thành phần và công dụng như sau :
Thành phần :
– Cao linh chi 100% ( được làm từ 100 % nấm linh chi Hàn Quốc).
Công dụng : Giúp bồi bổ cơ thể
Cách sử dụng
– Sử dụng muỗng 7g /lần, dùng trực tiếp hoặc pha với nước lạnh, nước ấm. Ngày dùng 2 lần.
Đối tượng sử dụng :
– Người muốn bồi bổ cơ thể.
– Người mới ốm dậy.
– Người bị mệt mỏi.
– Người bị suy nhược cơ thể.
>>>> Xem thêm : giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét