Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Hồng sâm hàn quốc nào phù hợp với trẻ nhỏ

Có loại hồng sâm nào sử dụng cho trẻ nhỏ không?
Hồng sâm hàn quốc là bài thuốc quý danh cho người lớn, vậy có sản phẩm hồng sâm nào phù hợp trong trẻ nhỏ ? Trải qua quá trình nghiên cứu, áp dụng khoa học kỹ thuật đã sản xuất, tinh chế ra công thức chế biến sản phẩm hồng sâm dành riêng cho trẻ nhỏ, với công dụng, dưỡng chất tuyệt vời trong sản phẩm hồng sâm baby mang lại hiệu quả cao cho các bé thường xuyên sử dụng sản phẩm này, hỗ trợ tăng cường phát triển trí não, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho phát triển chiều cao, cân nặng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Hồng sâm baby – dinh dưỡng toàn diện cho trẻ nhỏ
Mã sản phẩm :
Giá bán chính hãng :1.200.000 VND
hong-sam-baby3.jpg
Quy cách :Xuất xứ :Hàn Quốc
Quan niệm của nhiều người xưa nay nhân sâm chỉ là vị thuốc quý giành cho người có tuổi và nam giới yếu sinh lí. Mà ít ai biết được rằng nhân sâm cũng có rất nhiều công dụng tốt đối với trẻ nhỏ. Nhất là khi nhân sâm đã được trải qua nhiều lần hấp sấy, loại bỏ bớt những chất không cần thiết và cô đặc lại những tinh túy gọi là hồng sâm.
Hồng sâm baby là sản phẩm được sản xuất dựa trên những công thức dành riêng cho trẻ nhỏ, với những công dụng tuyệt vời, hiệu quả cao. Hồng sâm Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng là sản phẩm có nhiều giá trị dinh dưỡng, phù hợp với cả người già, người mới ốm dậy, sau phẫu thuật, trẻ suy dinh dưỡng, còi cọc…Hồng sâm baby dinh dưỡng dành cho trẻ
Vì sao hồng sâm phù hợp với trẻ em ?
Hồng sâm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng không thể thiếu với sự phát triển cả thể chất và trí não của trẻ em.
Hồng sâm Hàn Quốc vừa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng vừa giúp chữa và phòng được rất nhiều bệnh cho trẻ nhỏ.
Hàm lượng saponin có trong hồng sâm cao hơn rất nhiều lần hàm lượng saponin trong các thực phẩm khác, đây là chất quan trọng trong sự phát triển của trẻ nhỏ.
Giúp trẻ phát triển toàn diện ngay từ giai đoạn đầu.
Hồng sâm giúp_be_an_ngon_ming.jpg
Bổ não, phát triển hệ thần kinh giúp trẻ thông minh.
Tăng cường sức đề kháng giảm ốm đau bệnh tật, giúp cơ thể trẻ nhỏ chống lại được những tác động từ môi trường, biến đổi khí hậu.
Thành phần của Hồng sâm baby :
– Hồng sâm chứa hàm lượng Saponin vô cùng lớn, saponin trong hồng sâm được phân chia thành ginsenosid RH2 và Rg3 là các saponin được hình thành trong quá trình chưng hồng sâm. Ginsenosid RH2 có công dụng tăng sức đề kháng, rất tốt cho bệnh nhân điều trị ung thư, giúp ức chế sự gia tăng và phát triển của tế bào ung thư.
Hàm lượng saponin có trong hồng sâm rất lớn, với 3 họ khác nhau là saponin họ diol, saponin họ triol và saponin họ Oleanane. Đây đều là những chất rất quan trọng với sự phát triển của cơ thể.
Ngoài ra, trong nước hồng sâm baby còn có mật ong, chiết xuất Acanthapanax, chiết xuất dứa, bột sữa chua, nhung hươu, acid Ascorbic, axit citric, protein sữa, nicotinamide…
Công dụng của hồng sâm baby :
– Giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ : Trẻ rất cần sức đề kháng để có thể chống lại các vi rut gây bệnh, các tác động của ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu lên cơ thể bé.
– Giúp bổ sung dinh dưỡng : Dinh dưỡng là thứ không thể thiếu trong sự phát triển của trẻ.Cung cấp đủ chất dinh dưỡng mới giúp trẻ phát triển khỏe mạnh cả về trí não và thể chất.
giup-tre-thong-minh-hon-bang cao hồng sâm.jpg
Kích thích tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng
– Chống viêm nhiễm dị ứng, giả độc : Nhờ saponin họ Oleanane sẽ giúp cơ thể sản sinh ra các chất chống viêm, giúp giải độc, tốt cho trẻ thường xuyên bị mẩn ngứa dị ứng.
– Tăng cường trí nhớ : Nhờ Saponin họ triol Rg2 giúp ức chế sự kết dính các tiểu huyết cầu, tăng cường trí nhớ, phát triển trí não.
– Tăng miễn dịch, cải thiện khả năng học tập, chống mệt mỏi : Nhờ các saponin họ triol Rg1
Ngoài ra còn có các công dụng khác như chống bệnh tiểu đường, giảm lượng đường trong máu, tăng sự chuyển hóa chất béo, giảm cholesterol, ngăn chặn và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế suy gan, viêm gan, giảm đau…
Sử dụng hồng sâm baby như thế nào?
Hồng sâm baby sử dụng rất đơn giản và tiện dụng, với dạng nước có thể sử dụng ngày 1 – 2 lần. Mỗi lần 15ml, sử dụng trong 2 tuần đầu với liều lượng như vậy, sang tuần thứ 3 tăng lên 20 ml.
Dùng được cho cả trẻ nhỏ (trên 3 tuổi) và người lớn
>>>> Xem thêm sản phẩm : cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét