Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Trà sâm có tác dụng gì đối với sức khỏe người sử dụng

Trà sâm linh chi là gì?
Trà sâm linh chi là sản phẩm bao gồm 2 nguyên liệu chính nhân sâm và linh chi. Đây là sản phẩm nổi tiếng từ lâu với công dụng giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và hệ miễn dịch, đồng thời giúp phòng và điều trị rất nhiều bệnh tật cho con người. Do đó, nó là thứ được lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình, có thể dùng tiếp khách, làm quà biếu.
Một số giấy chứng nhận của trà sâm linh chi Hàn Quốc
tra-sam-linh-chi1.jpg
Đặc trưng của trà sâm linh chi Hàn Quốc
Trà sâm linh chi có thể sử dụng hàng ngày như một thức uống giải khát hoặc sử dụng nhâm nhi như uống trà. Thay vì phải thái, phơi nấm linh chi nguyên tai, nhân sâm nguyên củ thì bạn có thể sử dụng trà sâm linh chi rất đơn giản, tiện dụng nhưng công dụng cũng không hề giảm đi.
– Trà sâm linh chi dạng gói được sản xuất tại nấm linh chi Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, không chất bảo quản, không sử dụng các chất bảo vệ thực vật, là sản phẩm được chiết xuất với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.
– Trà sâm linh chi có chi phí vô cùng rẻ, mỗi gói 3 gam, một hộp từ 150-300g.
Vì sao nên sử dụng Trà sâm linh chi?
– Tiện dụng, đơn giản, dễ sử dụng, có thể mang đi nhiều nơi.
– Được chiết xuất từ 100 % thành phần tự nhiên, là những dược liệu quý hiếm, không chỉ có giá trị sức khỏe mà còn giá trị dinh dưỡng, làm đồ thức uống giải khát.
– Hương vị thơm, tự nhiên.
– Có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
tra-sam-linh-chi-han-quoc.jpg
– Phù hợp cho người già, người làm việc lao động, căng thẳng mệt mỏi không có thời gian chăm sóc sức khỏe.
 Thành phần và công dụng của trà sâm linh chi:
Nhân sâm được sử dụng trong trà sâm là loại nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cao cấp, có giá trị rất lớn. Nhân sâm từ lâu đã nổi tiếng với công dụng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường trí lực, giúp cơ thể dẻo dai, mạnh gân cốt. Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lí, hạn chế các bệnh về sinh lí, giúp giảm ốm đau, bệnh tật. Nhân sâm còn giúp tăng cường sự tỉnh táo cho cơ thể, giúp đầu óc minh mẫn, tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
Ngoài ra nhân sâm còn có công dụng làm đẹp da, chống lão hóa, giúp mọc tóc, chống viêm nhiễm, dị ứng, chống nắng….phù hợp với chị em phụ nữ, người già sức khỏe kém, kém ăn, có thể mệt mỏi, mất ngủ, trẻ em suy dinh dưỡng, còi cọc, người mắc các bệnh tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, tim mạch…Đây được xem như thần dược trong tăng cường sức khỏe cho con người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét