Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Công dụng của miếng dán kianotakara Nhật Bản

Công dụng của miếng dán kianotakara Nhật Bản

Miếng dán KINOTAKARA Nhật Bản - giúp thải độc, giảm đau đây là dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, có tác động như một vật lý trị liệu giúp bạn thải độc ra ngoài, nhanh chóng hạn chế bệnh tật, sản phẩ có tác dụng hút các chất thừa, chất cặn bã có trong cơ thể qua các huyệt đạo, tăng cương lưu thông máu.
mieng-dan-kinotakara-nhat-ban-1-thegioidinhduong.vn.jpg

Miếng dán KINOTAKARA Nhật Bản là sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo phương thức vật lí trị liệu mới nhất trên thế giới, được gọi là sản phẩm Chăm Sóc Bàn Chân. Sản phẩm là sự phản ánh lòng kiên trì của các nhà y học tiêu biểu của Nhật Bản, nhằm tậu ra phương thức giúp con người có sức khỏe thấp và hướng đến một lối sống khỏe mạnh, được dùng để dán vào gan bàn chân, nơi sở hữu hơn 60 huyệt đạo thông sở hữu 360 huyệt đạo trên cơ thể.
Bạn có thể tham khảo thêm thuốc bổ xung canxi cho người già

mieng-dan-hut-doc-kinotakara-4.jpg

Tại sao phải dùng miếng dán thải độc Kinotakara?

- Bạn gặp vấn đề về xương khớp, thoái hóa?

- Bạn hay bị đau lưng, nhức mỏi, tê rút chân tay?

- Bạn hạy bị mệt mỏi, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống?

Miếng gián thải độc Kinotakara sẽ giúp bạn nhanh chóng khỏe mạnh và hạn chế  bệnh tật. Sản phẩm giúp với tác dụng giúp hấp thụ các chất thừa, chất cặn bã có hại trong cơ thể qua các huyệt đạo,tăng cường lưu thông huyết mạch,làm dãn các cơ bắp, tạo cho những dây thần kinh hoạt động mạnh mẽ, giảm mệt mỏi.
thanh lọc giải độc cơ thể.jpg

Miếng gián Kinotakara với thành phần chính là những nguyên liệu quý hiếm như đá Tourmaline, bột ngọc trai chứa hơn 1600 ion âm (-) giúp cơ thể xua tan mệt mỏi và sảng khoái nhanh chóng mà hiếm sản phẩm nào mang được. Đây chính là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho tất cả người phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

1 nhận xét:

  1. Mật ong rừng nguyên chất cũng được dùng trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc da vì thuộc tính làm sạch và dưỡng ẩm của nó. Mật ong có chứa đến 80% đường và 20% còn lại bao gồm các dưỡng chất như sắt, can-xi, phốt-pho và Vitamin C, B và ma-giê. Nguyên liệu thiên nhiên kì diệu này có thuộc tính kháng khuẩn và khử trùng giúp gia tăng hiệu quả chữa lành. Tác dụng của mật ong quả thật là nhiều khôn xiết kể.

    Trả lờiXóa