Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mua Sữa tăng cân Top Mass ở đâu uy tín tại Hà Nội ?

Mua Sữa tăng cân Top Mass ở đâu uy tín tại Hà Nội ?
Sữa tăng cân hiệu quả Top Mass trải qua quá trình nghiên cứu tạo ra công thức tiên tiến với thành phần trisub khi sử dụng cho nguồn năng lượng dồi dào, giúp cơ thể bổ sung thêm năng lượng calo thặng dư hàng ngày, từ đó giúp cơ thể bạn hấp thụ nhanh hơn, tăng cân hiệu quả an toàn, thành phần sản phẩm là các hạt ngũ cốc tự nhiên giàu năng lượng giúp cho bạn khỏe mạnh.
Mã sản phẩm:TH020
Xuất xứ:Việt Nam
Quy cách:Hộp 800 g
Giá bán lẻ: 230.000
Sữa tăng cân Top Mass là công thức tiên tiến, có chứa thành phần trisup và nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn bổ sung thêm lượng calo thặng dư hàng ngày. Từ đó, sản phẩm này giúp bạn tăng cân an toàn và hiệu quả.

Bạn đã cố gắng cải thiện cân nặng bằng nhiều cách khác nhau nhưng chỉ số BMI vẫn không hề thay đổi. Để tăng cân, lượng năng lượng hấp thụ vào cơ thể bạn là rất cần thiết.  Bạn cần phải duy trì mức năng lượng cho hoạt động hàng ngày và bổ sung nhiều loại thực phẩm có khả năng cung cấp nguồn năng lượng cao.

Một số loại thực phẩm tốt cho người gầy muốn tăng cân như: các loại hạt, ngũ cốc, dầu oliu, sữa tăng cân Top Mass đều rất giàu năng lượng để cung cấp " nhiên liệu" dành cho bạn. . Sữa tăng cân Top Mass là thực phẩm góp phần vào quá trình tăng cân của bạn, hơn hẳn các loại thực phẩm thông thường khác.
Sữa tăng cân Top Mass được sản xuất bởi sự áp dụng công thức tiên tiến ba bổ sung, được gọi là TriSup. Thành phần chính của sản phẩm này chủ yếu bao gồm nguồn năng lượng dồi dào cùng với các thành phần khác như whey protein, lysine, taurine, vitamin và khoáng chất. Từ đó giúp bổ sung cho bạn nguồn năng lượng thặng dư lên tới 500 - 1000 kcal/ngày.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số loại sữa như : sữa bột tăng cơ hiệu quả
Thành phần chính của sản phẩm:

- Thành phần protein : được làm từ sữa bò, chiếm khoảng 32g trong 2 ly, cao hơn thịt bò, thịt vịt, thịt lợn.

- Thành phần năng lượng: được lấy từ đạm whey, axit béo thực vật và tinh bột, có khoảng 600kcal/ 2 ly sữa Top Mass, cao hơn cả gạo tẻ, bánh mỳ và gan lợn.

- Thành phần lysin và vitamin B: tạo cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng.

Tác dụng chính của sản phẩm:

- Kích thích sự ăn ngon miệng, gia tăng sự hấp thụ lysine.
thực phẩm tăng cân top mass.jpg

- Tăng sức đề kháng.

- Bổ sung năng lượng và các dưỡng chất dồi dào.

- Tạo dựng các khối cơ và phục hồi tế bào.

- Tăng cân hiệu quả và nhanh chóng.

Đối tượng sử dụng:

- Người gầy yếu, cơ teo.

- Người khó tăng cân, tăng chậm.

- Người bị suy giảm sức đề kháng.

- Người hấp thụ kém.
Quý khác có thể tham khảo thêm một số dòng sữa tăng cơ giảm mỡ hiệu quả tại công ty Onplaza 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét