Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Thuốc điều trị viêm khớp loại nào hiệu quả

Thuốc điều trị viêm khớp loại nào hiệu quả

Hiện nay tỷ lệ bị bệnh viêm khớp tăng dần theo mức độ trẻ hóa. Theo thống kê cho thấy độ tuổi càng nhiều thì tỉ lệ mắc bệnh viêm khớp càng cao. Bệnh thường tăng trưởng chậm, không gây tử vong cho người bệnh mà ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sông, công việc hàng ngày. Khiến cho thế nào để với thể điều trị dứt điểm được chứng bệnh viêm khớp này.

Thuốc điều trị viêm khớp mới – Glucosamine

Viêm khớp dạng thấp.jpg
Trong nhiều năm qua, thuốc chữa viêm khớp chủ yếu là những loại thuốc kháng viêm giảm đau, giảm những triệu chứng đau của người bệnh. Tuy nhiên những loại thuốc này mang hầu hết tác dụng phụ và khó cải thiện được tình trạng sụn khớp bị hư hỏng. Thời gian sau này, y học đã tim ra một loại thuốc mới, mang hiệu quả phục hồi những sụn khớp hiệu quả là Glucosamine.

Glucosamine cực kỳ ít gây ra tác dụng phụ và chỉ với 1 vài ví như cơ địa quá mẫn cảm bị dị ứng sở hữu thuốc. Cơ quan Dược phẩm châu Âu đã sếp loại thuốc này vào danh mục cải thiện cấu trúc trong bệnh viêm khớp.

Đã với những nghiên cứu so sánh Glucosamine có các dòng thuốc điều trị viêm khớp trước đây và cho ra kết quả sau:

Cải thiện tình trạng đau, viêm của khớp trong thời gian ngắn
An toàn hơn các thuốc kháng viêm không steroid
Tác dụng của Glucosamine tiếp tục kéo dài sau thường xuyên tháng ngưng dùng thuốc
Các bệnh nhân điều trị dùng Glucosamine càng dài thì tiện lợi kinh teescangf lớn vì tính an toàn và hiệu quả của nó càng đàng phát huy
Điều trị viêm khớp bằng bài thuốc Hoạt huyết phục cốt hoàn

Theo đông y, đau nhức xương khớp là do sự không lưu thông khí huyết, những chức năng tạng phụ bị suy yếu gây ảnh hưởng tới sự nuôi dương gân và gây ra bệnh. Do đó, đông y chủ trị bằng vào giải tỏa sự tắc nghẽn, bổ khí huyết.
Bài thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn bao gồm:

Phong thấp hoàn thanh nhiệt, giải độc, giảm đau, thông kinh lạc, hóa thấp
Bổ thận hoàn: tán hàn, trừ thấp, bổ can thận, bồi bổ khí huyết, kiện tì, ích khí, mạnh gân cốt.
Giải độc hoàn: hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp như 1 dòng kháng sinh đông y, giúp giải độc, mát gan, thanh nhiệt, bổ huyết tiêu viêm.
Hoạt huyết phục cốt hoàn giúp tao ra chất dinh dưỡng nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất này dịch khớp bảo vệ khớp, tái tạo sụn khớp, nâng cao sự dẻo dai cho khơp xương, lưu thong khí huyết toàn thân, ngăn ngừa sự thoái hóa của sụn khớp và sự tái phát bệnh.

Tuy vào tình trạng người bệnh mà bệnh nhân sẽ uống Phong tốt hoàn hoặc Bổ thận hoàn hoặc hầu hết theo sự chỉ định của thầy thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét