Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

5 Tác dụng của nấm lim xanh quản nam

5 Tác dụng của nấm lim xanh quản nam 
Nấm linh xanh có rất nhiều tác dụng, tốt cho sức khỏe, lại còn có tác dụng chữa bệnh sau đây là 5 tác dụng của nấm lim xanh quảng nam đối với một số căn bệnh mãn tính : 

Nấm lim xanh có tác dụng điều trị bệnh : 
- Nấm lim xanh có tác dụng chữa bệnh ung thư : nấm lim xanh có vai trò vô cùng quan trong với cơ thể có tác dụng phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư. Sử dụng nấm lim xanh thường xuyên giúp nâng cao sức đề kháng tiêu diệt các tế bào gây ung thư, ngăn chặn mọi nguyên nhân, mầm mống gây bệnh, có tác dụng sản sinh các tế bảo tốt cho sức khỏe.
-  Nấm linh chi xanh quảng nam có tác dụng điều trị bệnh Gout : Với những bệnh nhân Gout nấm linh chi có tác dụng đào thải độc tố, giúp loại bỏ các chất độc như acid uric ra khỏi cơ thể thông qua bài tiết. Nhờ đó mà phòng tránh những nguy cơ acid uric lắng đọng, tránh được tình trạng gây tổn thương cho xương khớp. Bên cạnh những tác dụng nấm linh chi xanh còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp người bệnh khỏe mạnh hơn, phòng tránh được cá biến chứng khác do bệnh gout gây ra.
nấm lim xanh có tác dụng điều trị bệnh gour

- Ngoài ra nấm lim xanh còn có tác dụng hỗ trợ rối loại mỡ máu : tăng cường, phục hồi các chứ năng cơ thể, điều hòa điều tiết giúp hạn chế rối loạn mỡ máu. ổn định lượng cholesterol đảm bảo hoạt động của các chức năng receptor tế bào, đây là nguyên nhân chính gây rồi loạn mỡ máu.
- Nấm lim xanh có công dụng tốt đối với phụ nữ : có tác dụng làm đẹp da, trẻ hóa da, tái tạo tế bào da, với thành phần vitamin C và Vitamin E có trong nấm, ngoài ra nấm còn có tác dụng giảm cân an toàn hiệu quả, đẹp da giữ dáng, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau khi sinh cải tiện sức khỏe nhanh.
Nấm lim xanh có tác dụng da-trang-dep.jpg
Nấm linh chi xanh điều trị xơ gan : trải qua rất nhiều nghiên cứu thành phần của nấm lim xanh có tác dụng chữa bện xơ gan, trong đó có một số thành phần có hàm lượng rất cao như Polysaccharide, Letinan, Germanium, Selenium, Lingzi-8 đây là những chất có hoạt tính chống oxi hóa mạnh, tác dụng chống viên, ngừa ung thứ, sản sinh các tế bảo nhanh, khỏe mạnh.
Những tác dụng kể trên thì nấm lim xanh có vai trò quan trọng trong quá trình bảo vệ sức khỏe con người. Vì vậy bạn hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách sử dụng nấm linh chi thường xuyên, có tác dụng tốt, tăng tuổi thọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét