Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cao hồng sâm là gì?

Cao hồng sâm là gì?
Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm quý bổ dưỡng cho sức khỏe, được sản xuất tại Hàn Quốc, chiết xuất từ những củ nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi, được kế thừa những kinh nghiệm từ xa xưa, áp dụng dây truyền sản xuất công nghệ hiện đại, cho ra đời sản phẩm hồng sâm cô đặc, tiện lợi khi sử dụng, mà dưỡng chất không hề thay đổi, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt người già, người mới ốm dậy, nam giới yếu sinh lý.
CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC 240G
Mã sản phẩm: NS041
Giá bán chính hãng:5.500.000 VND
Quy Cách: 240g
cao-hong-sam han quốc
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Giới thiệu sản phẩm :
Cao hồng sâm Hàn Quốc 240g là sản phẩm được sản xuất tại  Hàn Quốc, kế thừa những kinh nghiệm truyền thống trong việc tinh luyện cao hồng sâm. Cao hồng sâm được làm hoàn toàn từ nhân sâm khô 6 năm tuổi, sau khi được cô đặc cho ra đời sản phẩm cao hồng sâm.
Cao hồng sâm có giá trị sức khỏe rất cao, sử dụng đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt với người già, người có sức khỏe yếu, mới ốm dậy, nam giới yếu sinh lí, phụ nữ ở tuổi trung niên, người đang điều trị bệnh…sử dụng hồng sâm sẽ là giải pháp giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh công dụng của cao hồng sâm với sức khỏe tiêu biểu có thể kể đến nghiên cứu của tiến sĩ Daria Bonanno, nghiên cứu của Đại học y khoa Hàn Quốc  chứng minh công dụng của hồng sâm, nhân sâm trong điều trị ung thư tiền liệt tuyến. Hàng loạt các nghiên cứu về khả năng với ung thư vú của hồng sâm, chữa bệnh viêm xương khớp, giúp tăng cường sức khỏe, chống suy nhược….
Lưu ý : Cao hồng sâm có chất lượng tốt nhất là cao hồng sâm được làm từ nhân sâm Hàn Quốc, Triều Tiên, được sản xuất tại hai quốc gia này, do đây là cái nôi nhân sâm của nhân loại
Sự khác biệt của cao hồng sâm 240g
cao-sam-han-quoc
Đây là một trong số ít sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc có 100 % nguyên liệu được làm từ nhân sâm, hồng sâm. Thông thường các sản phẩm khác thường chứa một số chất phụ liệu, tá dược và các thảo dược khác.
Cao hồng sâm được 100% từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi
Cao hồng sâm 240g là sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận và công bố có đầy đủ các thông tin sau đây :
Lưu ý : Khách hàng đến mua sản phẩm có thể yêu cầu được xem giấy chứng nhận.
Khối lượng tịnh:  480g
Thành phần:
– Cao hồng sâm Geumhong Hàn Quốc 100% (Ginsenoside Rg1 + Rb1 + Rg3 = 6.0mg/g, thành phần chất rắn trên 60%). Tỷ lệ phối trộn: hồng sâm củ 70%, hồng sâm rễ 30%).
Cao hồng sâm được trải qua 9 lần hấp sấy cô đặc từ hồng sâm Hàn Quốc
Công dụng:
– Bồi bổ cơ thể toàn diện.
– Tăng cường sinh lực, chống lão hóa.
cao hồng sâm là gì?
– Hạn chế tiểu đường, giảm cholesterol.
– Phòng chống ung thư, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, giảm stress.
– Tăng sức đề kháng, tốt cho gan, thận, lợi tiểu.
– Có thể pha cao Hồng sâm cùng nước trà nóng, mật ong sẽ cho hiệu quả cao hơn.
>>>> Xem thêm sản phẩm khác : nước ép hồng sâm hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét