Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Nấm lim xanh tiên phước chữa được bệnh gì?

GIỚI THIỆU CÔNG DỤNG CỦA NẤM LIM XANH TIÊN PHƯỚC QUẢNG NAM
Sản phẩm nấm lim xanh tiên phước được thu hoạc nguyên gốc từ trong rừng, đã đươc bộ y tế kiểm định 100% thiên nhiên, tốt cho huyết áp, giảm cân, được khoa học chứng minh có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe đồng thời chữa được một số bệnh nan y như điều trị bệnh ung thư, tim mạch, tiểu đường, viên gan, viên phế quản, tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài những công dụng chữa bệnh dân gian nấm linh xanh tiên phước còn được các nhà khóa học chứng minh công dụng theo từng loại bệnh.
cong dungnam lim xanh

Tài liệu chứng minh công dụng của nấm lim xanh
Điều trị tiểu đường, viêm gan, viêm phế quản : Tiến sĩ Clara Rose khẳng định tại hội thảo khoa học của mình, nhờ thành phần bao gồm các hoạt chất quý giúp sản sinh ra các insulin cho tuyến tụy, từ đó giảm nguy cơ mắc tiểu đường , ngăn chặn biết chứng mù lòa, dị tật…ở người bị tiểu đường. Với bệnh gan, giúp ngăn chặn, kiểm soát các tế bào, virus có hại cho gan, phòng viêm gan, sơ gan, trung hòa virus từ đó giảm nguy cơ mắc ung thư gan.
Bệnh tim mạch : Nhà y khoa Moscow chứng minh phương pháp điều trị bệnh tim bằng thảo dược nấm linh chi. Theo đó, nấm linh chi xanh cũng có tác dụng tương tự nấm linh chi đỏ Hàn Quốc ngăn ngừa và giảm các triệu chứng xơ vữa động mạch, hơn 90 % người mắc bệnh tim, xơ vữa động mạch đều thấy khỏe hơn, giảm các cơn đau thắt ngực, mệt mỏi, ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn khi sử dụng nấm linh chi. Đặc biệt nấm lim xanh còn giúp ngăn chặn nguyên nhân gây bệnh tim mạch là tiểu đường, huyết áp, mỡ máu.
Nấm lim xanh giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn :
An thần, cải thiện trí não : Đây là chứng minh của tiến sĩ William Cooper thuộc đại học Michigan, nhờ nấm linh chi có đủ 5 thành phần Hydrocortisone giúp giảm mệt mỏi, mất ngủ , an thần, cải thiện trí não, tăng sự tập trung. Ông ví nấm linh chi là “ vua của các loại thảo dược”.
nam linh chi 102
Tăng cường thể lực, sức khỏe : Nghiên cứu của Wang ET AT , nhờ hoạt chất polysaccharide giúp làm tăng khả năng hoạt động của tế bào lympo T, đại bào và thực bào.
Tăng cường miễn dịch, nhất là với người bị HIV : Tiến sĩ Clara Rose cũng chứng minh nấm linh chi nhờ khả năng kiểm soát và trung hòa virus do đó giúp hạn chế sự lây lan các tế bào HIV. Những người đang điều trị HIV hoặc thường xuyên tiếp xúc với người bị nhiễm HIV nên sử dụng nấm lim xanh.
Làm đẹp, chống lão hóa : Terry Willard đã chứng minh nấm linh chi giúp giảm số gốc tự do đi 50,4 %, đây là các chất o xy hóa không rõ nguồn gốc. Từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa.
Tiêu diệt các tế bào ung thư : Tiến sĩ Somchai đại học Chiang mai chứng minh nấm linh chi giúp kiểm soát các tế bào ung thư, nhất là ung thư phổi, ung thư đường ruột.
Nấm lim xanh là sản phẩm được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên, đã nhận được giấy chứng nhận của An toàn vệ sinh thực phẩm và tiêu chuẩn chất lượng.
>>> Xem thêm một số sản phẩm khác : nấm linh chi tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét