Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Nấm lim xanh được tìm thấy ở đâu ?

TÌM HIỂU VỀ NẤM LIM XANH QUẢNG NAM
Mọi người đã biết thông tin gì về nấm lim xanh chưa? Nấm lim xanh Quảng Nam được tìm thấy nhiều ở tiên phước quảng nam, nấm có tác dụng vô cùng tốt với bệnh nhân ung thư, hỗ trợ và điều trị bệnh nan y như tai biến, gout, mỡ máu... 
TÌM HIỂU VỀ NẤM LIM XANH QUẢNG NAM

Nhưng để tìm được nấm lim xanh mọc tự nhiên thì không hề dễ dàng chút nào. Vậy làm sao để khai thác hay mua loại nấm quý này ? Nấm lim xanh mọc trên những cây gỗ lim xanh da chết sâu trong rừng.
Ngày nay nấm linh chi xanh ngày càng ít bởi diện tích rừng thu hẹp, đây là điều lý giải vì sao nấm lim xanh tự nhiên lại đắt đến vậy. Nấm lim xanh mọc trên thân cây gỗ lim đã chết, nấm lim xanh tự nhiên không mọc đơn lẻ, khi khai thác về làm sao bảo quản được nấm lim xanh tốt nhất, nấm lim xanh rất khó bảo quả, dễ bị hỏng, bị mốc rất nhanh vậy làm sao bảo quản được nấm lim xanh tốt nhất? 
Nấm lim xanh quảng nam

Khi tìm được nấm lim xanh đã khó bảo quản nâm lim xanh khó nhất trong các loại nấm có trên thị trường, khi bảo quản không đúng cách không những nấm không sử dụng được, đồng thời làm giảm chất lượng của nấm. Nấm lim xanh cần được sấy khô, xử lý đúng cách để tránh bị mọt, khi sấy khô bạn có thể sử dụng túi bóng buộc chặt sau đó cho vào lọ đậy kín.
Nấm linh chi xanh được tìm thấy nhiều nhất ở Quảng Nam. Nấm lim xanh có giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
Xem thêm sản phẩm khác : nấm linh chi đỏ hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét