Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Các dưỡng chất chính trong nước ép hồng sâm

Các dưỡng chất chính trong nước ép hồng sâm
Y khoa hiện đại đã phân tích được củ nhân sâm tươi sau khi được chế biến thành hồng sâm đã gia tăng lượng Ginsenoside (hay còn gọi là saponin) lên gấp nhiều lầm. Đồng thời các nhà khoa học cũng đã kiểm nghiệm được trong Hồng Sâm Hàn Quốc có đến 34 loại saponin khác nhau. Những chất đó tương tác với nhau và điều chỉnh trạng thái sức khỏe cơ thể. Nhờ thế mà hồng sâm có những tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe.....
nuoc-ep-hong-sam-goi-sam-sung-700.jpg
Tại Oplaza không chỉ bán  nhân sâm tươi Hàn Quốc mà còn bán những sản phẩm được làm từ nhân sâm như nước ép hồng sâm hàn quốc, cao hồngsâm hàn quốc 6 năm tuổi. Nước hồng sâm hànquốc được là từ những củ nhân sâm tươi 6 năm tuổi với công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sản phảm đưa đến tay khách hàng là nước hồng sâm nguyên chất.

Do vậy mà nước hồng sâm vẫn giữ được những tinh hoa của củ hồng sâm, vẫn giữu nguyên được các dưỡng chất Ginsenoside của Hồng sâm. Ginsenoside được chia làm 3 nhóm: Potopanaxatriol, Protapanaxadiol và Oleanane. Những chất này đã giúp hồng sâm tạo nến ưu thế vượt trội so với những loại thảo dược khác.
Potopanaxatriol
Nhóm này có khả năng tạo tác động tới các hệ thần kinh trung ương, giúp làm giảm các cơn đau. Đồng thời cũng nhờ nhóm chất này mà hồng sâm có hiểu quả tốt với việc ngăn ngừa các bệnh tiểu đường, tăng sự chuyển hóa các chất béo và đường trong máu, làm giảm cholsesterol nhờ kích thích sự chuyển hóa nội tiết.
thành phần cao linh chi-3.jpg
Đặc biệt nó chính là chất sẽ giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, thúc đẩy sự tái tạo tế bào và hỗ trợ cho thuốc chữa bệnh ung thư. Có thể nói, khả năng chưa bệnh ung thư của Hông sâm là đến từ nhóm chất này.

Protapanaxadiol
Protapanaxadiol sẽ làm tăng khả năng miễn dịch của người sử dụng hồng sâm, giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, hồi phục thể lực một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó cũng có tác động đến sự hoạt động của gan. Gan sẽ được bảo bế khỏi sự suy yếu chức năng và hoạt động được tốt hơn. Chất này cũng giúp cải thiển trí nhớ nhờ vào khả năng ức chế sự kêt dính các tiểu huyết cầu.
Oleanane
Cao linh chi viem-gan-b.jpeg
Khác với 2 nhóm chất trê, Oleanane chỉ có tác dụng giải động, và ngừa bệnh viêm gan, viêm phổi.

Có thể thấy trong nước hồng sâm cũng đảm bảo đủ được những dưỡng chất quan trọng nhất trong hông sâm củ. Do đó nước hồng sâm vẫn mang đến tác dụng hiệu quả như đang sử dụng củ hồng sâm. Hơn nữa nước hồng sâm lại là sản phẩm rất dễ và sử dụng tiện lợi. Tuy nhiên giá của nước Hồng sâm lại đắt hơn giá nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi nên cần cân nhắc trước khi mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét