Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Công dụng tuyệt vời của hồng sâm hàn quốc

TÁC DỤNG CỦA HỒNG SÂM HÀN QUỐC
Hồng sâm hàn quốc được sử dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, sản phẩm hồng sâm có nhiều tác dụng cho sức khỏe, được chiết xuất từ những củ nhân sâm tốt nhất, độ tuổi nhân sâm 6 năm tuổi, được trải qua quy trình chế biến truyền thống, sấy khô tự nhiên. Vì vậy mà không làm mất đi dưỡng chất của nhân sâm.
Sau đây là một số tác dụng của hồng sâm hàn quốc : 
Khi bạn sử dụng hồng sâm đề đặn từ 1 đến 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hơn, những người bị đau đầu mệt mỏi, cảm thấy tràn đầy sinh lực, ít bị cảm cúm, ốm vặt, sức đề kháng tốt lên một cách rõ rệt.
Công dụng tuyệt vời của cao hồng sâm
Khi sử dụng hồng sâm và kết hợp ăn uống khoa học, tập thể dục thể thao thấy da dẻ hồng hào, thân mình đẹp, giảm lượng mỡ thừa cho cơ thể.
Hồng sâm hàn quốc giúp cân bằng nội tiết tố ở cả nam lẫn nữ kích thích sản sinh hoocmon sinh dục tăng chất lượng tinh trùng ở nam, điều hòa nội tiết ở nữ 
Chính vì khả năng phục hồi chức năng tái tạo tế bào nên sử dụng nước ép hồng sâm hàn quốc đều đặn còn giúp cơ thể phòng ngừa ung thư tăng cường miễn dịch, chống lão hóa tăng tuổi thọ.
Mặc dù có hơn 30 loại saponin có ích cho cơ thể trong hồng sâm hàn quốc nhưng không phải loại saponin nào cũng tốt cho trẻ em, nên đối với trẻ em các nhà khoa học chiết xuất các thành phần saponin có lợi cho trẻ như Rg1, Rb1, Rg3 giúp kích thích tiêu hóa tăng sức đề kháng kích thích phát triển chiều cao giảm mệt mỏi ốm vặt.
Cũng giống như các loại thảo dược bổ khác tùy mỗi người khác nhau khả năng hấp thụ hồng sâm khác nhau, những người có cơ thể yếu khả năng hấp thụ cũng kém cho nên đối với người mới sử dụng hoặc cơ thể yếu nên dùng hồng sâm linh chi hoặc hồng sâm đông trùng, linh chi giúp thải độc tăng khả năng hấp thụ của cơ thể sẽ giúp hấp thụ hồng sâm tốt hơn.
Hướng dẫn sử dụng hồng sâm hàn quốc : 
Thường đối với mỗi sản phẩm hồng sâm hàn quốc các nhà sản xuất đều có hướng dẫn đi kèm nhưng có một số nguyên tắc chung khi sử dụng hồng sâm là uống liều lượng vừa phải thường là 1 nửa khi mới sử dụng rồi tăng dần lên, dùng hồng sâm hàn quốc liên tục từ 3 đến 4 ngày rồi nghỉ 1 đến 2 ngày (giống như đi làm hành chính có ngày nghỉ).
cao-100-hong-sam-daedong-lo-240g-red-ginseng-extract-gold-1240

Khi sử dụng hồng sâm hàn quốc nên uống kèm với nước thường là một cốc nước khoảng từ 50 đến 80 ml. Có vài quan niệm sai lầm về hồng sâm như sử dụng càng nhiều càng tốt, hồng sâm hàn quốc nên dùng đều đặn vừa phải dùng nhiều quá trong 1 thời điểm có thể tác dụng không tốt đến hệ thần kinh (mất ngủ, lơ mơ, hay bổ hóa nứt da), không nên sử dụng vào ban đêm mà nên dùng buổi sáng hay sau khi ngủ trưa dậy
Những người ốm dậy hay người yếu thì nên sử dụng liều 1/3 so với người bình thường vì dùng nhiều cơ thể không hấp thụ được hoặc bị sốc.
Kết hợp tập thể dục thể thao hay thể hình với sử dụng hồng sâm sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. 
Lưu ý :Đối với phụ nữ có thai và cho con bú các nhà khoa học khuyên không nên sử dụng hồng sâm, trẻ em nhỏ tuổi dưới 1năm tuổi cũng không nên sử dụng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét