Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Nấm lim xanh tiên phước mua ở đâu tại Hà Nội

NẤM LIM XANH LOẠI 3 QUẢNG NAM
Nấm lim xanh được tìm thấy chủ yếu ở tiên phước quản nam, nấm lim xanh có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, kết hợp với một số bài thuốc dân gian, chữa được một số bệnh như ung thư, tiểu đường, tim mạch,... Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối nấm lim xanh, vậy mua nấm lim xanh ở đâu đảm bảo, không phải hàng nhái, bạn có thể đến những cửa hàng uy tín, có thương hiệu, tuy nhiên vẫn cần phải có một chút kiếm thức nhất định về nấm lim xanh để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên lưu ý khi mua nấm lim xanh Tiên phước quảng nam không nên mua nấm đã thái lát rồi, nấm giả hình dáng đẹp, còn nấm lim xanh tự nhiên có hình thức xù xì, rất xấu không được đẹp như nấm trồng tại nhà, nấm lim xanh tự nhiên thường bán rất đắt, màu vàng hoặc nâu xám ngả đen. Một số đặc điểm nhận dạng trên giúp bạn mua được nấm lim xanh chính hãng rồi.
Mã sản phẩm:
Giá bán chính hãng:2.900.000 VND
Nấm lim xanh quảng nam
Quy Cách: 1kg
Xuất Xứ: Quảng Nam
Sự khác biệt giữa nấm lim xanh và các loại nấm khác
Không giống với các loại nấm khác, nấm lim xanh Quảng Nam là loại nấm đặc biệt, có giá trị dinh dưỡng, chữa bệnh rất lớn. Đây là loại nấm chữa ung thư tốt nhất, thành phần dinh dưỡng của nó cao gấp nhiều lần nhân sâm. Do đó, nó được các lương y đánh giá cao và được nhiều người tin dùng
Nấm lim xanh Quảng Nam loại 3 tại cửa hàng
Nấm lim xanh là gì?
Nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma lucidum , còn có tên khác là Polyporum lucidus thuộc họ nấm lim. Khác hoàn toàn với các dòng nấm linh chi khác, nấm lim xanh chỉ có mặt ở Việt Nam hoặc Lào. Phân bố ở những khu vực rừng cây có tán lớn, rừng già, nguyên sinh. Phần lớn những khu rừng này chưa có sự tác động của con người, nên muốn lấy được nấm lim xanh phải vượt qua nhiều địa hình hiểm trở trong rừng sâu.
Nấm lim xanh rừng
Tại Việt Nam, nấm lim xanh chỉ có duy nhất ở huyện Tiên Phước, Quảng Nam, đây là nơi có những khu rừng nguyên sinh, dọc dãy TRường Sơn, Tây Nguyên và vùng Nam Lào, hầu như chưa có sự can thiệp của con người, do đó, nấm lim xanh ở đây hoàn toàn tự nhiên.
Sự khác biệt giữa nấm lim xanh và các loại nấm khác
– Nấm lim xanh hoàn toàn tự nhiên, được mọc trên thân cây lim xanh, đây là loại cây cho gỗ rất tốt, hương thơm.
– Rất khó nuôi công nghiệp, giá trị dinh dưỡng cũng bị giảm đi khi nuôi công nghiệp.
– Có hàm lượng Geanium cao hơn các loại nấm linh chi khác, gấp 7 lần nhân sâm, do đó nó có giá trị cao hơn, tốt hơn nhiều loại nấm khác.
>>> Xem thêm sản phẩm khác : nhân sâm tươi hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét