Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Tác dụng nấm lim xanh đối với bệnh ung thư

TÁC DỤNG CỦA NẤM LIM XANH ĐỐI VỚI BỆNH UNG THƯ
Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi xanh Quảng Nam, là loại nấm mọc trên cây gỗ lim dã chết, nấm lim xanh một bài thuốc quý có tác dụng tốt cho sức khỏe con người, giúp điều trị bệnh gan, ung thư, tiểu đường, gan nhiễm mỡ... Nấm là loại thảo dược quý hiếm phát triển chủ yếu ở tiên phước quảng nam.
Tìm hiểu về tác dụng của nấm lim xanh :
nấm lim xanh tiên phước
 Nấm lim xanh được nghiên cứu và tìm thấy một số hoạt chất có trong nấm lim xanh có thể chữa rất nhiều loại bệnh khác nhau, theo những ghi chép tài liệu khoa học chứng minh, kết hợp cùng một số bài thuốc dân gian lưu truyền đến ngày nay.
Nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ, điều trị,ngăn ngừa rất nhiều loại bệnh khác nhau như : ngăn ngừa các tế bào gây nên bệnh ung thư, điều trị ung thư bướu, xơ gan, gan nhiễm mỡ, béo phì, tiền liệt tuyến, giúp bệnh nhân tai biến mạch máu não, đột quỵ, chữa bệnh gout, bệnh thống phong, viêm khớp, dạ dày, đại tràng, đái tháo đường....
Nấm linh chi xanh quảng nam có tác dụng phục hồi chức năng, giải độc gan, tăng cường sinh lực, điều hòa huyết áp, giảm béo, chống tăng cân, giảm độc cơ thể, thanh lọc cơ thể....
nấm lim xanh chữa bệnh ung thư
Nấm lim xanh được Bộ Y Tế chứng nhận có tác dụng rất tốt với sức khỏe, không có tác dụng phụ, say ra một chút kho chịu tại thời điểm bắt đầu sử dụng tuy nhiên cơ thể có thể thích nghi rất nhanh, Tuy nhiên nếu đang điều trị bệnh theo thuốc Tây y thì không nên bỏ thuốc tây y. Vẫn phải điều trị theo phác đồ sử dụng của bác sỹ, bởi công dụng của Đông Y và Tây Y tương đối khác nhau về cơ bản.
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều nấm lim xanh, nhung để mua được sản phẩm nấm lim xanh chuẩn Quảng Nam bạn nên đến những đại lý uy tín vì hiện tại nấm linh chi xanh còn tồn tại rất ít ở những khu rừng Tại Tiên Phước Quảng Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét