Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Những lý do vì sao bạn nên dùng cao linh chi đỏ ?

Vì sao nên dùng cao linh chi đỏ Young Ji?
Nấm linh chi đỏ hàn quốc là loại nấm quý có tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, nấm có tính ấm, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, có tác dụng bảo vệ gan, an thần, giải độc cơ  thể, bổ trí não tăng cường trí nhớ. Trải qua rất nhiều nghiên cứu nấm linh chi còn có tác dụng phòng chống bệnh ung thư, chống lão hóa làm đẹp da cho chị em phụ nữ, tăng cường tuổi thọ.
Một số công dụng của nấm linh chi :
cao-linh-chi-do-youngji-hop-go-den-4.jpg
– Theo y học cổ truyền,nấm linh chi là loại thuốc quý, đặc biệt sống trên núi cao xứ Hàn, có tính ấm, có tác dụng bổ can chí ( bảo vệ gan), an thần, tăng trí nhớ, giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Ngày nay, người ta biết đến nấm linh chi germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, phòng và chống ung thư, chống lão hóa và làm tăng tuổi thọ.
– Cao linh chi đỏ Young Ji – hộp gỗ đen là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc trên dây chuyền hiện đại từ, có thành phần chủ yếu là nấm linh chi đỏ – loại nấm tốt nhất hiện nay.
– Sản phẩm này do Công ty Korea Ginseng Science Company sản xuất và được phân phối trực tiếp tại các địa chỉ kinh doanh của Việt Nam.
Thành phần :
Sản phẩm Cao linh chi hàn quốc được chiết xuất chủ yếu thành phần của tinh chất nấm linh chi đỏ Hàn Quốc ( trong đó nấm linh chi Hàn Quốc nguyên chất chiếm 90%(thành phần rắn trên 6%, dextrin 10%) mang lại cho bạn sức khỏe tốt nhất và tuyệt vời nhất.
cao_linh_chi_hop_go_den.jpg
Tác dụng chính: 
– Sản phẩm có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường trí nhớ, cải thiện chứng kém tập trung khi đầu óc căng thẳng.
– Chống lão hóa và ngăn chặn sự oxy hóa sớm của cơ thể, giúp con người duy trì tuổi thanh xuân.
cao linh chi do YoungJi hop go den, cao linh chi do, cao linh chi han quoc
Cao linh chi Hàn Quốc chống lão hóa và ngăn chặn sự oxy hóa sớm của cơ thể, giúp con người duy trì tuổi thanh xuân.
caolinh chi nâng cao sức đề kháng.jpg
– Giúp thư giãn các cơ xương, làm dịu hệ thống thần kinh trung ương, và chiến đấu chống lại sự ảnh hưởng của caffeine và các chất kích thích khác.
– Sản phẩm có thể làm tăng sản xuất interferon là các chất chống virus, kích thích hệ miễn dịch và giúp chống nhiễm trùng và các khối u, hỗ trợ phòng và điều trị ung thư hiệu quả.
– Cao linh chi Hàn Quốc đỏ YoungJi được sử dụng như một loại thuốc bổ tổng hợp để thúc đẩy sức sống, cân bằng huyết áp, làm sạch máu, loại bỏ độc tố do gan nhiễm mỡ, giúp duy trì mức cholesterol tốt nhất cho cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét