Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Công dụng của nấm lim xanh quảng nam chuẩn chất lượng

Tác dụng nấm lim xanh có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, ngoài ra nấm còn có tác dụng chữa nhiều bệnh như viên gan, xơ gan, ung thư gan, ung thư nội tạng, dạ dày, tá tràng, tai biến mạch máu... Hiệu quả cao bởi trong thành phần của nấm có rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn chặn loại bỏ các mầm bệnh. Khi sử dụng nấm linh chi thường xuyên giúp cơ thể dần phục hồi cho người mới ốm dậy.
Công dụng chữa bệnh của nấm lim xanh quảng nam chia thành hai nhóm :
nam-linh-xanh-moc-o-rung.jpg
- Công dụng hỗ trợ và điều trị, ung thư, xơ gan, gan nhiễm mỡ, phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, chữa bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp, tiểu đường,...
- Công dụng phục hồi sức khỏe, giải độc gan, tăng cường chức năng gan, tăng cường sinh lực,...
Công dụng chữa bệnh thành 2 nhóm như sau:
nam-linh-xanh-moc-o-rung.jpg
Công dụng hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa ung thư (các dạng ung thư và u, bướu); xơ gan, gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến; phục hồi tai biến mạch máu não sau đột quỵ; chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn gọi là bệnh thống phong; viêm khớp, đau nhức khớp; tiểu đường (đái tháo đường); đau dạ dày, đại tràng…
Công dụng phục hồi, tăng cường chức năng giải độc gan (do rượu, bia, độc tố), tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu.
Một số lưu ý khi mua nấm linh chi :
Để mua được nấm lim xanh chuẩn nấm lim xanh quảng nam, giá thường khá đắt, vậy nên bạn không nên tham giá rẻ mà mua, sử dụng không đem lại hiệu quả, mà phản tác dụng, sử dụng lâu ngày còn đem lại hậu quả không lượng trước được cho sức khỏe.
Một số thủ đoạn sử dung nấm có hình dáng giống nấm lim xanh, sử dụng nấm qua xử lý hóa chất, thái lát trộn lẫn với các loại nấm khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét